
Cuốn sách dành cho những ai đang loay hoay đi tìm lối ra cho thương hiệu của mình. Những nhà quản trị kém cỏi nên đọc cuốn sách này trước khi kinh doanh. Nói về thương hiệu và xây dựng thương hiệu không ai khác có thể viết hay hơn Al & Laura Rise ở mảng: định vị, tư duy nguồn gốc, tâm lý khách hàng nhìn về thương hiệu. Ngoài ra, bộ đôi tác giả huyền thoại này còn có cuốn" 22 điều luật trong Marketing" cực hay. Bạn cũng nên tìm đọc nhé. Còn bây giờ, mời bạn đọc ngay " Nguồn gốc thương hiệu" . Bạn muốn tải nó về đọc? Click vào đây
Nếu trên điện thoại không hiển thị hết. Vui lòng xoay ngang điện thoại.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét